Mô tả công việc:
- Chuẩn bị hồ sơ tài liệu, hồ sơ năng lực, lập bảo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng được phân công
- Hỗ trợ giám sát, theo dõi tiến độ dự án đang triển khai.
- Tổng hợp khối lượng công việc, báo cáo lên cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, CNTT, marketting...
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát, giải quyết tình huống tốt
- Trung thực, chăm chỉ, có ý chí cầu tiến
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm việc trong Môi trường dân chủ và công bằng.
- Được hưởng các chế độ ưu đãi và khen thưởng, BHXH theo quy chế công ty và Luật Lao Động.
- Mức lương có thể thay đổi tùy theo năng lực của các ứng viên trong quá trình làm việc và đóng góp vào sự thành công, hiệu quả công việc được phân công.
- Chế độ nghỉ tết, lễ phép, du lịch nghỉ mát,... theo qui định và qui chế công ty
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Hình 3x4
- Yêu cầu nộp hồ sơ gốc (khi nhận việc)
Thông tin liên hệ:
- Ms Trang 098 3388 098
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: 96-98-100 Đường số 4, KDC 6B Intresco - Phạm Hùng nối dài, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM